order now

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Rúng động

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Tuần qua, giới đầu tư tài chính rúng động khi báo chí đưa tin ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT Công ty CPTĐ FLC (mã: FLC); đã bán chui 57 triệu cổ phiếu, chiếm đến gần 10% vốn của công ty; khoảng 400 tỉ. Đây được coi là thương vụ lớn nhất về số lượng cổ phiếu từ trước đến giờ mà một chủ doanh nghiệp thực hiện. 

    Ngày 10.11.2017, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ra quyết định phạt Quyết 65 triệu đồng [1]

    Mọi việc đến gần đây mới bùng nổ khi Hiệp hội các nhà đầu tư tài chính Việt Nam (VAFI) gửi văn bản kiến nghị lên Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng. Ghi rõ V/v "Ai ở UBCKNN đã bỏ qua sai phạm của đại gia đã lừa gạt nhà đầu tư để thao túng chứng khoán", trong đó phản ứng quyết liệt về mức phạt quá nhẹ! [2]
    ---

    Theo quy định ở Việt Nam, căn cứ Điều 27 Nghị định số 108/2013/NĐ-CP thì chỉ phạt tiền từ 70 - 100 triệu đồng với hành vi không báo cáo khi thực hiện mua/bán cổ phiếu của cổ đông nội bộ, cổ đông lớn. Về xử phạt giao dịch nội bộ, số tiền cũng chỉ từ 800 triệu - 1 tỉ đồng; còn hành vi giao dịch thao túng thị trường cũng chỉ từ 1 - 1,2 tỷ 

    Theo giới đầu tư tài chính, thì mức phạt ông Quyết căn cứ theo nghị định là không sai, nhưng việc chế tài quá kém. Phạt 65 triệu đồng so với số tiền hơn 400 tỉ chảy vào túi ông Quyết từ giao dịch trên là… muỗi. 

    Ở thị trường chứng khoán Mỹ, riêng việc giao dịch nội gián có thể xử lý hình sự, phạt tù đến 20 năm, phạt tiền người nội bộ lên đến 25.000 USD. Còn với hình phạt dân sự thì một cá nhân giao dịch nội gián có thể nộp phạt gấp 3 lần số lợi nhuận thu được.

    UBCK Nhà nước và Bộ Tài Chính đang nâng đỡ, dung túng cho các sai phạm!
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Làm đẹp da phụ nữ, cách làm đẹp phụ nữ © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000