order now

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Hồi giáo là gì ra đời như thế nào

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Sự thật về Hồi giáo 

    Hồi giáo không phải là một tôn giáo, cũng không phải là một văn hoá. Chính xác hơn, nó là một hệ thống sinh thái hoàn chỉnh.
    Hồi giáo có đầy đủ các thành phần: tôn giáo, luật lệ, chính trị, kinh tế, xã hội và quân sự. Thành phần tôn giáo giống như là một bộ râu che phủ các thành phần còn lại trên khuôn mặt.
    Sự Hồi hoá một quốc gia bắt đầu khi đám đông tín đồ Hồi giáo trong nước đó khuấy động, đòi hỏi đặc quyền tín ngưỡng cho họ. Và khi những xã hội văn minh, bao dung, đề cao đa dạng văn hoá chấp nhận yêu sách đặc quyền tín ngưỡng đó (tức chỉ đơn thuần thành phần tôn giáo), những thành phần khác của hệ sinh thái Hồi giáo cũng len lỏi vào theo.
    Cách thức nó vận hành như sau.

    Khi số lượng người Hồi giáo vẫn còn dưới 2% ở bất cứ quốc gia nào đó, họ luôn được đa số còn lại nhìn nhận như là một thiểu số yêu chuộng hoà bình, và dĩ nhiên không phải là mối đe doạ đối với những công dân khác. Đây là trường hợp ở:

    Mỹ - Hồi giáo 0.6%
    Áo - Hồi giáo 1.5%
    Canada - Hồi giáo 1.9%
    Trung Quốc - Hồi giáo 1.8%
    Ý - Hồi giáo 1.5%
    Nauy - Hồi giáo 1.8%

    Khi đạt từ 2% đến 5% dân số, họ bắt đầu chiêu mộ tín đồ từ các sắc tộc thiểu số khác hoặc các thành phần bất hảo, thường là dân mới ra tù hoặc giang hồ đường phố. Điều này đang diễn ra ở:

    Đan Mạch - Hồi giáo 2%
    Đức - Hồi giáo 3.7%
    Anh - Hồi giáo 2.7%
    Tây Ban Nha - Hồi giáo 4%
    Thái Lan - Hồi giáo 4.6%

    Từ 5% trở lên, họ bắt đầu gây ảnh hưởng, mức độ tăng dần theo tỉ lệ tăng trưởng tín đồ. Lấy ví dụ, họ sẽ tích cực phổ biến thức ăn Halal ("sạch" theo tiêu chuẩn Hồi giáo), qua đó tạo ra thị phần công việc và thị trường cung ứng thức ăn Halal cho người theo đạo Hồi. Họ sẽ tăng cường sức ép lên các chuỗi siêu thị, bắt buộc phải bày bán thực phẩm Halal trên các kệ hàng. Điều này đang xảy ra ở:

    Pháp - Hồi giáo 8%
    Philippines - Hồi giáo 5%
    Thuỵ Điển - Hồi giáo 5%
    Thuỵ Sĩ - Hồi giáo 4.3%
    Hà Lan - Hồi giáo 5.5%
    Trinidad & Tobago — Hồi giáo 5.8%

    Khi đạt đến mức này, họ sẽ đấu tranh với chính quyền, yêu cầu để cho họ tự cai quản nhau trong cộng đồng họ bằng thứ luật lệ Hồi giáo riêng, luật Sharia! Nên biết, mục đích tối thượng của Hồi giáo là thiết lập luật Sharia trên toàn thế giới.

    Khi đạt đến ngưỡng 10% dân số, họ có khuynh hướng gia tăng sự vô pháp như là một hình thức phàn nàn về điều kiện sống của họ. Ở Paris, chúng ta đã nhìn thấy những chiếc xe hơi bị đốt cháy. Bất cứ người ngoại đạo nào lên tiếng phê phán hay châm biếm họ, sẽ bị tấn công và đe doạ, chẳng hạn như ở Amsterdam, với những cuộc biểu tình phản đối phim hoạt hình về Mohammed và những phim đề tài Hồi giáo. Những cuộc bạo động như thế có thể thấy hàng ngày, đặc biệt là ở những đặc khu Hồi giáo, ở:

    Guyana - Hồi giáo 10%
    Ấn Độ - Hồi giáo 13.4%
    Israel - Hồi giáo 16%
    Kenya - Hồi giáo 10%
    Nga - Hồi giáo 15%

    Khi dân số Hồi giáo lên ngưỡng 20%, ở các quốc gia này sẽ thường xuyên thấy cảnh bạo loạn đổ máu, sự hình thành các nhóm quân jihad (thánh chiến), các vụ giết chóc rải rác, các vụ đốt nhà thờ Cơ đốc giáo và giáo đường Do Thái, chẳng hạn như ở:

    Ethiopia - Hồi giáo 32.8%

    Lên 40%, các quốc gia này sẽ hứng chịu những vụ thảm sát hàng loạt, những vụ tấn công khủng bố ghê rợn, và những cuộc chiến không dứt giữa các phe phái, chẳng hạn như ở:

    Bosnia - Hồi giáo 40%
    Chad - Hồi giáo 53.1%
    Lebanon - Hồi giáo 59.7%

    Từ 60%, các quốc gia này chứng kiến những cuộc hành hình, xử tử tàn khốc đối với những người vô thần hay ngoại đạo, những cuộc chiến sắc tộc đẫm máu, áp dụng luật Sharia như là vũ khí tối thượng, và Jizya, thứ thuế áp đặt lên những kẻ vô tín ngưỡng, chẳng hạn như ở:

    Albania - Hồi giáo 70%
    Malaysia - Hồi giáo 60.4%
    Qatar - Hồi giáo 77.5%
    Sudan - Hồi giáo 70%

    Lên mức 80%, sẽ thấy thường ngày cảnh đe doạ và bạo lực, những cuộc thanh trừng sắc tộc, và thậm chí là một số vụ diệt chủng, bởi những nước này muốn quét sạch những kẻ ngoại đạo, tiến đến Hồi giáo 100%, như đã diễn ra và đang tiếp tục ở:

    Bangladesh — Hồi giáo 83% 
    Ai Cập — Hồi giáo 90% 
    Gaza — Hồi giáo 98.7% 
    Indonesia — Hồi giáo 86.1% 
    Iran — Hồi giáo 98% 
    Iraq — Hồi giáo 97% 
    Jordan — Hồi giáo 92% 
    Morocco — Hồi giáo 98.7% 
    Pakistan — Hồi giáo 97% 
    Palestine — Hồi giáo 99% 
    Syria — Hồi giáo 90% 
    Tajikistan — Hồi giáo 90% 
    Thổ Nhĩ Kỳ — Hồi giáo 99.8% 
    United Arab Emirates — Hồi giáo 96%

    Đạt đến 100% rồi thì theo Koran, các môn đồ đã đến được "Dar-es-Salaam" - Ngôi nhà Hoà bình Hồi giáo. Đến đây thì theo lẽ sẽ có hoà bình, vì tất cả mọi người đều là tín đồ Hồi giáo hết rồi, Madras là những trường học duy nhất, Koran là ngôn ngữ duy nhất, chẳng hạn như ở:

    Afghanistan — Hồi giáo 100% 
    Saudi Arabia — Hồi giáo 100% 
    Somalia — Hồi giáo 100% 
    Yemen — Hồi giáo 100%

    Nhưng thật không may, thực tế lại không như vậy, hoà bình là thứ không đời nào có được, bởi ở những nước 100% Hồi giáo này, những tín đồ cấp tiến ngoan đạo nhất lại  bắt đầu đe doạ, căm thù và thoả mãn cơn khát máu của mình bằng cách giết những tín đồ ít mộ đạo hơn họ, với vô vàn những lý do khác nhau! Bạo lực leo thang, máu đổ triền miên, hoà bình là thứ xa xỉ!

    Quy tắc căn bản của Hồi giáo Ả rập: tôi đối chọi anh tôi; tôi và anh tôi đối chọi cha chúng tôi; gia đình tôi đối chọi anh em họ và bộ tộc; bộ tộc đối chọi bộ lạc; bộ lạc đối chọi thế giới; và tất cả chúng tôi đối chọi những kẻ ngoại đạo - Leon Uris, "The Haj"

    Phải hiểu điều này, đó là ở một số nước mà dân số Hồi giáo ở dưới xa mức 100%, như Pháp chẳng hạn, thiểu số Hồi giáo sống tách biệt trong những cộng đồng và khu vực riêng của họ, ở đó họ là 100% Hồi giáo, và ở đó họ sống và hành xử theo giới luật Sharia. Cảnh sát quốc gia thậm chí còn không bước vào những khu này. Ở đó không có khái niệm toà án quốc gia, không trường học, không có bất cứ cơ sở tôn giáo phi Hồi giáo nào. Ở đó người Hồi giáo không hoà nhập vào cộng đồng chung rộng lớn, mà họ tự dựng nên những ốc đảo biệt lập trong lòng xã hội văn minh! Những đứa trẻ tham gia những lớp madras. Chúng chỉ học Koran. Thậm chí tiếp xúc quan hệ với người ngoại đạo bị coi như một tội nặng, có thể bị xử đến chết. 

    Ngày hôm nay dân số Hồi giáo đã là 1.5 tỉ, chiếm 22% dân số toàn thế giới. Nhưng tỉ lệ sinh của họ vượt trội so với tín đồ Cơ đốc giáo, Hindu, Phật giáo, Do Thái giáo và các tôn giáo khác. Hồi giáo sẽ vượt mốc 50% dân số thế giới vào cuối thế kỷ này!

    Đáng để suy ngẫm!

    #cau_chuyen_hoi_giao
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Làm đẹp da phụ nữ, cách làm đẹp phụ nữ © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000