order now

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Nên thả con gì vào hồ hoàn Kiếm thay thiên nga đen trắng

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Nên thả con gì ở hồ con Dải ?

    Đất nước ta với 4018 năm văn hiến, với truyền thống đánh đấm triền miên để tranh vị trí nô lệ thì tôi thiết nghĩ nên thả con ếch trong hồ. Kèm theo đó mỗi gốc cây ta sẽ buộc 1 con bò, trồng cỏ quanh đấy nữa thế là tự cung tự cấp.

    Bò sẽ ăn cỏ, rồi ỉa xuống hồ. Nước hồ nhờ đó mà xanh hơn, đẹp hơn lại đậm đà mùi vị quê hương. Đúng theo tinh thần toàn thành phố thi đua làm nông thôn mới.

    Mỗi khi trời mua, ếch kêu thành những bản nhạc du dương như tiếng hồn dân tộc, quyện với mùi cứt bò sẽ khiến khách du lịch không thể nào quên. Dù có đi bốn phương trời, lòng ai cũng nhớ về Hà Nội !

    Về kinh tế thì món chả ếch rất ngon, lại giàu dinh dưỡng, chấm nước mắm ngon tuyệt. Sẽ góp phần tiết kiệm tiền cho nhân dân quanh hồ, mỗi khi thèm ăn ếch, chỉ việc mua 5 ngìn hoa mướp rồi vác cần ra hồ.

    Bò già sẽ được đưa thẳng về các quán phở nổi tiếng để phục vụ cho nhân dân phố cổ. Giá phở vì thế mà cũng rẻ đi do nguyên liệu ở gần, không mất công vận chuyển.

    Hơn nữa, bò được nghe tiếng xe thịt còn ngon hơn bò nghe nhạc thính phòng. Nhất là ngày ngày được nghe tiếng địt con mẹ mày thân thương từ người dân văn hiến. Hẳn sẽ đậm đà bản sắc dân tộc hơn cả !

    Kế này miễn phí, khi thực hiện không cần phải trả tiền bản quyền.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Làm đẹp da phụ nữ, cách làm đẹp phụ nữ © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000