order now

Thứ Năm, 15 tháng 2, 2018

Dân chủ ở Mỹ là đảng gì

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • [Lãnh đạo Dân chủ cảnh báo: Đảng Dân chủ không thể chỉ là 1 đảng chống Trump]

    Kênh NBC cho hay trong bài phát biểu tại Trung tâm McConnell, thuộc Đại học Louisville, Thượng nghị sĩ bang New York nói rằng: "Quý vị không chỉ chạy đua chống Trump. Nhiệm vụ của những người Dân chủ chúng ta là cùng nhau để đưa ra một nhóm giải pháp kinh tế chặt chẽ, mạnh mẽ nhắm vào tầng lớn trung lưu và những người đang đấu tranh để đạt được điều đó".

    Tuy nhiên, việc tỉ lệ tín nhiệm thấp đối với tổng thống đương nhiệm và Đảng Dân chủ có thể lật ngược một loạt các ghế Quốc hội của Đảng Cộng hòa trong các cuộc bầu cử bổ sung gần đây, cùng sự phẫn nộ của đảng này đối với hành động của ông Trump đã khuyến khích nhiều đảng viên Dân chủ hàng đầu tập trung nhiều hơn vào việc chống Trump thay vì quan tâm đến chính nền tảng đảng phái của mình.

    Ông Schumer nhận định cách làm đó của Đảng Dân chủ là "sai lầm".

    "Có quá nhiều bất mãn trong người dân dân Mỹ, nhân dân không có niềm tin vào tương lai. Chúng ta từng luôn luôn là một đảng phái thiên về tiến bộ kinh tế và tôi nghĩ chúng ta đã đánh mất một số hình ảnh tốt đẹp đó", ông Schumer nói.

    Theo NBC, các Nghị sĩ Quốc hội Dân chủ đã đưa ra một chương trình nghị sự "Better Deal", một kế hoạch gồm tám phần nhằm mục đích phục vụ nền tảng lập pháp của họ nếu các cử tri trả lại cho họ quyền lực trong Hạ viện hay Thượng viện hoặc cả hai viện trong cuộc bầu cử tháng Mười Một tới. Một số đề xuất đã được bao gồm trong một thỏa thuận ngân sách vừa được ông Trump phê duyệt, giữ cho chính phủ hoạt động qua tháng Ba và đặt hạn mức chi tiêu hàng trăm tỷ USD trong hai năm.
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Làm đẹp da phụ nữ, cách làm đẹp phụ nữ © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000