order now

Thứ Tư, 14 tháng 2, 2018

Chinh phục bằng vẻ đẹp bên trong

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • CHINH PHỤC BẰNG VẺ ĐẸP BÊN TRONG

    Tháng 5 năm 2017, truyền thông cả thế giới đổ dồn sự chú ý vào Emmanuel Macron - người đàn ông 39 tuổi đẹp trai, tài giỏi và lịch lãm, không phải bởi vì ông vừa chiến thắng trong cuộc bầu cử và trở thành Tổng thống trẻ nhất nước Pháp, mà bởi tình yêu vĩ đại dành cho Brigitte Trogneux - người vợ 64 tuổi với gương mặt đầy nếp nhăn nhưng nụ cười luôn tươi sáng và thông minh. Hàng triệu phụ nữ xinh đẹp của nước Pháp sẽ phải ganh tị với người phụ nữ đáng tuổi mẹ, thậm chí là bà của họ, vì đã chiếm được trái tim của người đàn ông trẻ trung và quyền lực nhất nước Pháp.

    Năm 2012, hàng triệu con tim fan hâm mộ của ông chủ Facebook Mark Zuckerberg tan vỡ khi nhìn thấy dung nhan kém xinh của Priscilla Chan - người sắp kết hôn cùng anh. Tuy nhiên tất cả đã phải im lặng khi Mark nhìn vợ âu yếm và nói rằng "Anh tự hào về em, bác sĩ Chan".

    Năm 2011, Lee Hyori - nữ ca sĩ xinh đẹp và bốc lửa số 1 Hàn Quốc khiến cánh báo giới và người hâm mộ được một phen sốc khi lộ ảnh hẹn hò của cô với Lee Sang Soon - chàng nhạc sĩ nghèo, xấu trai và vô danh. Người ta mỉa mai chuyện tình của họ là "người đẹp và quái vật", nhưng Lee Hyori mỉm cười nói rằng "Trong mắt tôi, anh ấy là người đàn ông đẹp nhất".

    Có những vẻ đẹp mà bạn không thể nhìn thấy bằng mắt thường, đó là vẻ đẹp ẩn bên trong. Vẻ đẹp đó có sức mạnh hơn tất thảy quần áo, son phấn, tiền bạc, địa vị, nhưng lại thường bị người ta xem thường.

    HÃY NHỚ ĐIỀU NÀY:
    - Vẻ đẹp của người đàn ông không nằm ở cơ bụng 6 múi hay khối tài sản của anh ta, mà ở cách anh ta quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu và tôn trọng… người phụ nữ của mình.
    - Vẻ đẹp của người phụ nữ không nằm ở khuôn mặt hay vóc dáng mà nằm ở cách cô ấy trở thành điểm tựa bình yên để người đàn ông của mình có thể trở về sau những mệt mỏi ngoài kia.
    Kt: Ế!
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Làm đẹp da phụ nữ, cách làm đẹp phụ nữ © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000