order now

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Bất kỳ người Việt Nam đều có khả năng bẻ quả táo làm đôi

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Đọc cái này vui ghê :))))

    Chưa đầy 24h nhưng người Việt Nam và quả táo đang làm xôn xao Reddit.
    Bắt nguồn từ một cái thread "Thuyết âm mưu nào bạn tin tưởng 100%?" trên sub r/AskReddit, và có một cái bình luận như thế này:

    u/Macracanthorhynchus
    Tôi có một đứa bạn Việt Nam cùng phòng ở đại học. Một lần có người đề cập đến mấy quả táo và nó nói nó có thể bẻ táo làm đôi bằng tay không. Bọn tôi đếch tin và nó làm thế thật khiến chúng tôi câm nín. Khá là ngầu. Nhưng rồi nó tuyên bố rằng "Tất cả người Việt Nam đều có thể làm như vậy". Nghe hơi sai sai.

    Thế là bây giờ cứ gặp người Việt Nam nào, tôi lại hỏi (một cách lịch sự chứ không phải creepy và racist) liệu họ có thể bẻ táo làm đôi không. Và tôi bất ngờ khi tất cả bọn họ đều nói "Yeah, được thôi". Hầu hết bọn họ còn nói thêm "...tất cả người Việt Nam đều có thể bẻ táo làm đôi bằng tay không."
    Rồi tôi luôn hỏi rằng đó liệu có phải là cách mà người Việt Nam ăn táo không, nhưng họ đều nói "Không, bọn tao ăn táo như bình thường, nhưng ai cũng có thể làm như vậy."

    Tôi thật sự không biết có phải mình bị troll hay không..... Tôi không thể hiểu tại sao mà tất cả người Việt Nam đều có thể bẻ táo làm đôi. Khá là kì lạ để mà tuyên bố như vậy. Làm sao mà họ có thể chắc chắn việc gì mà tất cả người Việt Nam đều có thể làm được cơ chứ? Có phải ý họ là người Lào và Thái không thể làm điều tương tự? Có phải đó là một mánh mà họ chỉ dạy ở Việt Nam? Tôi sẽ không bao giờ tuyên bố điều gì như thế.

    Hay là người Việt Nam rất tự hào về văn hóa của họ, nên họ bịa ra những kĩ năng mà ai cũng có? Và khi đem thử, mọi người Việt Nam đều rất tự tin rằng họ đủ ngầu để làm điều đó khi mà họ cục súc bẻ quả táo làm đôi?
    Hay là có một buổi gặp mặt, và tất cả người Việt Nam đều nhận thấy rằng họ có thể giúp đỡ nhau bằng việc đưa ra một tuyên bố về cái kĩ năng như vậy, để rồi có thể đem đi lừa mấy đứa da trắng ngốc nghếch như tôi đưa trái cây cho họ một cách miễn phí để test thử sức mạnh của họ? 
    Tôi hoan nghênh tất cả các dữ liệu mà ai khác đưa ra. Nhóm thử của tôi là 8 người Việt Nam. Nên nó có thể tình cờ về mặt thống kê. Nhưng khi 6 người, gần như chắc chắn chưa gặp nhau bao giờ, độc lập tuyên bố rằng tất cả người Việt Nam đều có sức mạnh trái cây như vậy, điều đó khiến bạn nghi ngờ rằng nó có thể là sự thật.

    ---
    (Trans: Và rồi mọi chuyện phát triển ngoài tầm kiểm soát 😂)

    u/th0maslv
    Vãi đái, tôi chưa từng nghe về chuyện này trước đây. Nhưng hàng xóm của tôi là người Việt Nam và họ từng bẻ táo làm đôi cho tôi xem. Giờ tôi cảm thấy có gì đó điên rồ và ma mị về vụ này.

    >u/MasqueRider
    Tất cả người Việt Nam đều làm thế được đấy.

    >>u/noyouarenoreturns 
    Đồng nghiệp của tôi là người Việt Nam. Tôi hỏi và cô ta làm được! Cô ta cũng nói tất cả người Việt Nam đều có thể! CLGT?!?! 
    Edit: Tôi đang nằng nặc đòi nghe kể tại sao cô ta lại thực hiện những nghệ thuật hắc ám và cô ta chỉ cười. Giờ hoảng thật sự rồi đấy.

    >u/garbonzo607
    Thuyết âm mưu của tôi là họ đều là những tế bào đang chờ tín hiệu từ đất mẹ.

    >u/georgialouisej 
    Bạn trai của bạn thân tôi là người Việt Nam và tôi vừa mới bảo cổ giải đáp vấn đề này cho tôi.
    Edit: Hỏi rồi, không hiểu tại sao, anh ta nói rằng mình chưa bao giờ thử nhưng đã nhìn thấy mẹ làm rồi và người Việt Nam chắc chắn có thể làm được. Họ đang ra ngoài để mua táo.
    Edit 2: Tin xấu, anh ta không thể bẻ táo. Anh ta lớn lên ở Úc và thường về Việt Nam thăm gia định, nên có thể nó là về việc sống ở Việt Nam chứ không phải yếu tố huyết thống.

    >>u/MasqueRider
    Anh ta đã rời đất mẹ quá lâu, không thấm nhuần đủ sức mạnh bẻ táo.
    >>>u/MultiverseWolf
    Đáng xấu hổ.

    >>u/Namisaur
    Là một người Việt Nam, tôi khẳng định 100% chúng tôi sinh ra ở trong nước có thể bẻ táo làm đôi. Đấy là một kĩ năng đạt được một cách thụ động khi hít thở không khí Việt Nam

    >u/Azukus 3272 
    Tôi có nửa Việt thôi nên chắc sức mạnh của tôi còn ngủ yên bên trong.

    >>u/HumanIncident 
    Tôi đề nghị một chuyến đi đánh thức linh khí về những ngọn núi ở Việt Nam, để khơi dậy sức mạnh tiềm ẩn trong bạn.
    >>>u/MrDisorderly
    Đúng rồi ông phải đi sâu vào trong những ngọn núi để tìm cây táo thần truyền thuyết.

    >>u/KingOfAwesometonia
    Ông có thể bẻ 1/4 quả táo. Ai nửa Việt cũng có thể làm như vậy đấy.

    >u/DrNick2012 
    Bạn cùng phòng của ông khiến cho tất cả mọi người ở đất nước của hắn ta tham gia vào vụ này. Huyền thoại vl.

    ---
    Trans: Sau đó cái bình luận cùng với toàn bộ diễn biến được đem sang sub r/VietNam. Và các thánh bên ấy cũng chém nhiệt tình vl.

    u/kalari499 
    Thế hệ trẻ đây. Đúng là chúng tôi đều có thể làm vậy đấy.

    >u/tesseract4 
    Ừ nhưng như thế nào? ..... Sao mà học được cái kĩ năng này?

    >>u/kindacat
    Bọn tôi học nó một cách tự nhiên cũng như cách bọn tôi học viết chữ đẹp thôi ý mà.

    u/Phan-Huy 
    Ai mà giỏi còn có thể tách táo ra làm tư.

    ---
    Trans: Ôi còn nhiều bình luận lắm các bạn ạ. Mình dịch mấy cái tiêu biểu và vui nhất thôi. Đọc mà cười bò cả ra. Đại khái là dân tình bên đó đang tò mò đem táo đi tìm mọi người Việt Nam để thí nghiệm và ngạc nhiên là xác xuất đúng theo "thuyết âm mưu" không hề thấp :o Vậy nên sau bài này mọi người tập bẻ táo dần đi nhé. Và có đứa Tây nào đem táo đến và hỏi câu gì tương tự thì các bạn biết phải trả lời 
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Làm đẹp da phụ nữ, cách làm đẹp phụ nữ © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000