order now

Thứ Bảy, 17 tháng 2, 2018

Tại sao trung quốc gọi cuộc chiến Việt Trung là phản kích tự vệ

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Trong suốt 10 năm từ 1979- 1989 truyền thông đại chúng Trung Quốc liên tục đưa tin về cuộc "phản kích tự vệ" tại biên giới Trung- Việt với thời lượng lớn,  các thước phim tư liệu, thậm chí cả những cuốn phim truyện về đề tài này ngập tràn trên màn hình TV, họ còn liệt kê đã phá hủy "đến tận đất bằng" những cơ sở vật chất, những thị tứ mà quân TQ tràn qua, " ..lấy về cho Tổ quốc hơn 200km2 đất đai"vv…Thanh niên TQ ngày đó cả những cậu bé 15,16 tuổi háo hức mong ngày đủ tuổi nhập ngũ để "trừng trị bọn tiểu bá Việt Nam vô ơn". Năm 1990, Bắc Kinh đăng cai Á vận hội, ông Võ Nguyên Giáp được mời với tư cách "khách danh dự", một nhà báo Bắc Kinh nói với tôi : "Chúng tôi ngỡ ngàng khi thấy kẻ bị căm thù nhất, bỗng nhiên xuất hiện giữa Đại lễ đường Nhân dân. Sau đó tất cả các chương trình về cuộc chiến này đều gỡ bỏ. Quân ủy trung ương (TQ) ra lệnh không nhắc gì về cuộc chiến tranh này nữa, chúng tôi bị shock, nhất là các cựu binh từng tham chiến. Từ đó chúng tôi bắt đầu tìm hiểu và nghiên cứu về vấn đề lịch sử này".
     
    Năm 2014, BBC tiếng Trung có mở một topic : " Theo bạn, cuộc chiến năm 79 có nên lãng quên hay cần nhớ lại ?". Dù chỉ có 1 tuần là phải gỡ xuống, nhưng đã có hàng triệu ý kiến, nhiều ý kiến của các bạn trẻ rất đáng suy nghĩ.

    Bạn nghĩ sao khi nhà nước VN cũng không muốn nhớ về sự kiện này ?

    Ps : Khi tôi sang TQ làm phóng sự, những cựu binh TQ cho biết họ bị cấm không được gặp nhau để tưởng niệm các đồng đội đã hy sinh, số tiền mà nhà nước đãi ngộ cho họ "không đủ để mua 1 con lợn con". Các nghĩa trang được xây dựng ồ ạt sau năm 79, các con đường dẫn đến nghĩa trang đều được gọi là "Đường Vệ quốc" giờ cũng hương lạnh khói tàn, không ai thăm viếng kể cả vào những ngày này.

    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Làm đẹp da phụ nữ, cách làm đẹp phụ nữ © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000